Tư vấn trường hợp mắc sùi mào gà

Câu hỏi từ 1 bạn từ Fanpage: 

Ad ơi, cho mình xin hỏi 1 tí đc k0 ạ?
Mình và bạn gái mình đã yêu nhau đc 7 năm rùi, nhưng năm ngoái mình và bạn gái quan hệ thì bị mắc bệnh sùi mào gà.
Mình ( bị 1 hoặc 2 nốt ) đã đi đốt vài lần rùi và bạn gái mình cũng đi đốt rùi.
Cả 2 đều đi khám lại k0 thấy có nốt SMG nữa sau 6 tháng. Và gần đây mình và bạn gái lại quan hệ k0 dùng BCS nên mình lại bị nổi lên 1 nốt SMG nữa, còn bạn gái mình đi khám thì bác sỹ lại bảo k0 thấy nốt sùi nào cả.

Giờ đây mình đang rất buồn, k0 biết phải làm ntn nữa. Nhiều lúc mình đã nghĩ đến chuyện chia tay với bạn gái nhưng vì bạn ý quá yêu và thương mình, mình k0 muốn phụ tấm chân tình của bạn ấy.

Nhưng nếu mình cưới bạn ấy thì có phải sẽ phải sống với căn bệnh này suốt đời và phải dùng BCS cả đời k0? Có thể sinh em bé k0?

Và nếu mình chia tay bạn gái này để đi tìm 1 cô gái khác k0 bị ( trong khi mình đã chữa hay nốt nốt sùi of mình trong vòng 1 năm mà k0 thấy lên nữa ) thì liệu cô ấy có bị lây từ mình nữa k0?

Mình rất mong ad ch0 mình một số lời khuyên ạ. Mình xin cảm ơn rất nhiều…!

 

Trả lời
Hiện nay theo mình thấy vẫn chưa có thuốc đặc trị cho sùi mào gà.
Dù cả hai bạn không có triệu chứng nhưng virut có thể vẫn tồn tại trong người và lây cho bạn tình.
Theo mình trước hết bạn nên dùng BCS và tiếp tục điều trị cho cả mình và bạn gái. Lựa chọn cơ sở uy tín 1 chút. Điều trị ngoài đốt ra cần phải bôi tại chỗ và uống thuốc nữa như Trichloactic acid (TCA), Podophyllotoxine (Podophyline), Imiquimod (Aldara)…các thuốc điều trị đều phải dưới hướng dẫn của bác sĩ.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*